FANDOM

FZICEL5

Tên Nhân Vật : Son Goku

Người Lồng Tiếng : Masako Nozawa

Một người Saiyan có trái tim nhân hậu luôn cố gắng tập luyện để trở thành người mạnh nhất .  Anh đi đến Hành Tinh Tù Tội để tìm được Future Trunks – người đang bị giam giữ tại nơi này . 

7yXRRgb

Tên Nhân Vật  : Vegeta

Người Lồng Tiếng : Ryo Horikawa

Vì muốn giải cứu cho con trai mình là Trunks , hoàng tử Saiyan  quyết định đến Hành Tinh Tù Tội . Vegeta đang nghi ngờ một kẻ bí ẩn mang tên “Fu” .

NeAM1In

Tên Nhân Vật :  Mai

Người Lồng Tiếng : Eiko Yamada

Mai cùng Trunks đi cùng nhau , trên hành tinh của Beerus , Mai nấu ăn và giúp mọi người luyện tập . Nhưng sau khi nghe Trunks bị bắt giữ , Mai đã bất chấp đi cứu anh mà không ngại nguy hiểm . 

Oyy14Ij

Tên Nhân Vật : Son Goku Xeno

Người Lồng Tiếng : Masako Nozawa

Một Son Goku đến từ  không gian khác và anh cũng là thành viên của đội Tuần tra Thời Gian .  Goku  có vẻ như đang điều tra về Hành tinh Ngục Tù , nhưng sau đó …

CHjPLrJ

Tên Nhân Vật : Cooler

Người Lồng Tiếng : Ryusei Nakao

Cooler đã hợp tác cùng Trunks để thoát khỏi Hành Tinh Tù Tội .

IOWKDD0

Tên Nhân Vật : Evil Saiyan

Người Lồng Tiếng : Rikiya Koyama

Một chiến binh bí ẩn bị giam giữ bởi Fu trên Hành Tinh Tù Tội . Với sức mạnh đáng kinh ngạc , hắn ta đã nổi giận và áp đảo nhóm Goku .

Xg9y4BN

Tên Nhân Vật : Future Trunks 

Người Lồng Tiếng : Takeshi Kusao

Future Trunks trở về từ tương lai để cùng Goku và Vegeta luyện tập trên hành tinh của Beerus , nhưng hiện tại cậu  đã bị giam giữ trên Hành tinh ngục tù bởi một kẻ bí ẩn mang tên Fu .

K5gfMk0

Tên Nhân Vật : Fu

Người Lồng Tiếng : Kappei Yamaguchi

Fu là người đàn ông bí ẩn đã tung tin rằng Trunks đang bị giam giữ trên Hành tinh Tù Tội . Dù Fu khẳng định mình là bạn của Trunks nhưng vẫn chưa ai rõ thân phận thật của anh ta . Sự bí ẩn của Fu cũng khiến mọi người khó đoán được hắn đang nghĩ gì …